Monday, June 25, 2018

"คาดหวังให้สูงเข้าไว้และแน่ นอนว่าต้องเตรียมใจที่จะพบกับความผิดหวังด้วย"
"ถ้าอยากจะประสบความสำเร็จ ต้องกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง"
"ถ้าเชื่อว่าไม่แพ้ เราก็จะไม่แพ้"
"คนเข้มแข็งเท่านั้นที่จะอยู่ บนโลกใบนี้ได้" 
"อุปสรรคล้วนเป็นยาขม ไม่มีใครอยากลิ้มลอง แต่ขึ้นชื่อว่ายาขม ส่วนใหญ่มักเป็นยาดีเสมอ"
"ขอบคุณความทุกข์ที่ทำให้ความ สุขในคราวต่อมาเป็นความสุขที่แท้จริง"
"เพื่ออะไรกับการรอคอยที่ไม่ มีความหมาย"
"ยิ่งบทเรียนยากขึ้นเท่าไหร่ ถ้าเราผ่านมันไปได้เราก็จะยิ่งเก่งขึ้นเท่านั้น"
"กุหลาบไร้หนามมีเพียงมิตรภาพ เท่านั้น"
"อย่ากังวลกับสิ่งที่ยังมาไม่ ถึง แต่ให้คำนึงถึงสิ่งที่กำลังทำ" 
"แม้แต่นิ้วของคนเรายังยาวไม่ เท่ากัน นับประสาอะไรกับความยั่งยืนของชีวิต"
"โลกใบนี้เต็มไปด้วยความ มหัศจรรย์ ถ้าไม่ออกเดินทางก็ไม่มีวันค้นพบ"
"ไม่มีใครสะดุดภูเขาล้ม มีแต่สะดุดก้อนหินล้ม"
"ไม่มีใครเข้มแข็งตลอดไปและ ไม่มีใครอ่อนแอตลอดกาล" 
"บางครั้งเราก็เหมือนคนตาบอด มีวิธีเดียวที่จะพาเรามุ่งหน้าไปได้คือการคลำทางเดินหน้าต่อไป"
"อย่าเกลียดน้ำตาเพราะมันคือ เพื่อนแท้ อย่าเกลียดความอ่อนแอเพียงเพราะมันไม่ใช่ความเข้มแข็ง" 

No comments:

Post a Comment

"คาดหวังให้สูงเข้าไว้และแน่ นอนว่าต้องเตรียมใจที่จะพบกับความผิดหวังด้วย " " ถ้าอยากจะประสบความสำเร็จ ต้องกล้าที่จะเปลี่ยนแ...